Nha sĩ giải đáp trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu

Trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu? Chào bác sĩ! Răng hàm số 6 của em vừa bị mất do sâu răng nặng, không thể bảo tồn được mà phải nhổ bỏ. Sau khi nhổ răng thì việc ăn uống của em trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy em đang muốn thực hiện trồng răng, nhưng điều em thắc mắc là trồng răng hàm số 6 bao nhiêu tiền? cấy ghép implant có đau không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em! ( Ngô Hằng- Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn Ngô Hằng! Chúng tôi rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn. Với câu hỏi trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu của bạn, nha sĩ xin được giải đáp như sau.

Nha sĩ giải đáp trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu 1
Trồng răng hàm với cầu răng sứ*

Vì sao phải trồng răng hàm số 6


Trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu? Tất cả các răng trên cung hàm đều đóng vai trò và nhiệm vụ khác nhau, ngoại trừ răng khôn. Răng hàm số 6 đảm nhận chức năng ăn nhai, gần như là toàn bộ lực ăn nhai, cắn của trẻ sẽ dồn hết vào chiếc răng số 6 này. 

- Khi mất răng sẽ ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, khi thức ăn không được nghiền đủ nhỏ, hệ tiêu hoá phải hoạt động mạnh hơn để chuyển hoá và hấp thụ thức ăn, lâu ngày có thể dẫn đến viêm đau, gây ra các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa.

- Vùng xương hàm tại vị trí mất răng thời gian dài không chịu tác động của lực nhai từ chân răng sẽ bị tiêu đi, gây ra tình trạng hóp má, khuôn mặt có thể biến dạng và trong bạn sẽ già đi so với tuổi. 

- Cung hàm thiếu răng số 6 sẽ làm mất đi sự ổn định giữa các răng, các răng xung quanh mất đi lực nâng đỡ, bị xô lệch, nghiêng ngả về phía khoảng trống mất răng.

Nha sĩ giải đáp trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu


Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên hẳn bạn đã biết tầm quan trọng của răng hàm và khi răng hàm bị mất đi, dù là do nguyên nhân nào thì bạn cũng nên tiến hành trồng răng sứ thẩm mỹ càng sớm càng tốt. Trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây.

Nha sĩ giải đáp trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu 2
Trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp bạn chọn*

Phương pháp trồng răng


Hiện nay, có 2 phương pháp trồng răng cố định được áp dụng phổ biến, đó là cầu răng sứ và cấy ghép implant. Mỗi phương pháp có mức chi phí thực hiện khác nhau, cầu răng với tuổi thọ từ 5- 7 năm thì chi phí thấp hơn, còn cấy ghép implant có tuổi thọ cao hơn nên chi phí cũng sẽ cao hơn.

Với các trường hợp mất răng hàm thì nha sĩ khuyên bạn nên trồng răng implant, đây là giải pháp phục hình răng hiệu quả, ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, tuổi thọ có thể kéo dài vĩnh viễn nếu sử dụng trụ răng tốt, chăm sóc đúng cách.

Tình trạng răng miệng


Chi phí trồng răng còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người. Trường hợp mất răng hàm lâu năm, xương hàm đã bị tiêu thì cần phải tốn thêm chi phí để cấy ghép xương hàm, sau đó mới thực hiện trồng răng.

Muốn biết cụ thể trồng răng hàm số 6 giá bao nhiêu trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn phương pháp trồng răng phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget