Bạn đã biết cách làm đẹp da bằng rượu thuốc chưa?

Một làn da trắng mịn và hồng hào sẽ luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Vậy bạn đã biết cách làm đẹp da bằng rượu thuốc chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn thắc mắc niềng răng hô hàm trên có đắt không?

Công dụng làm đẹp của rượu thuốc
Rượu thuốc là hỗn hợp các loại thảo dược thiên nhiên được sấy khô sau đó ngâm với rượu từ 1- 3 tháng. Công dụng của rượu thuốc thường là:

- Rượu thuốc trị mụn, hỗ trợ đặc trị các loại mụn đầu đen, mụn bọc, mụn lâu năm, mụn cứng đầu,…
- Chữa nám, làm trắng da, mịn da nhanh chóng.

- Hỗ trợ trị thâm, làm mờ sẹo, tàn nhang, giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng rạng rõ.

- Lỗ chân lông được se khít và thông thoáng hơn.

Bạn đã biết cách làm đẹp da bằng rượu thuốc chưa?
Rượu thuốc có làm đẹp da không

Mặc dù có công dụng đối với mụn là thế, nhưng cách làm đẹp bằng rượu thuốc này vẫn chưa được kiểm chứng, có một số trường hợp gặp phải rủi ro như:

- Da bị khô, trong thành phần của rượu thuốc chứa cồn nên khi bôi lên da, cồn sẽ nhanh chóng bị bay hơi theo mang theo lượng ẩm trên da. Bên cạn đó, 1 số thành phần thảo dược có tính nóng nên sử dụng thường xuyên khiến da sưng tấy, ửng đỏ, da dễ bị bong tróc. Việc bong tróc da có thể làm tróc nhân mụn nên đôi khi nó vẫn mang lại hiệu quả nhất định.

- Da nhạy cảm, dễ bị dị ứng đối với những ai có làn da nhạy cảm. Làn da sẽ dễ bị kích ứng, tổn thương nghiêm trọng nên mụn phát triển ngày càng nhiều hơn. 

Cách sử dụng rượu thuốc làm đẹp an toàn
Để không dẫn đến các rủi ro như ở trên, tốt nhất không nên thoa lên vùng da mỏng,  đặc biệt là vùng da nhạy cảm ở mặt.  Trong rượu có chứa cồn, không hề tốt cho da. Sử dụng rượu thuốc trị mụn nó có thể gây tác dụng phụ, nhẹ thì bong tróc da vì mất độ ẩm của da, còn nặng thì dẫn đến những biến chứng bị bỏng rất nguy hiểm, làm tổn thương da nặng nề.

Đối với những bạn có làn da bình thường, không nhạy cảm, không khô da thì bạn có thể thực hiện theo cách sau:

- Sau khi rửa mặt sạch, bạn đổ thuốc trị mụn ra nắp chai và bôi đều lên khắp mặt, mỗi ngày 2-4 lần, tránh vùng gần mắt, cho đến khi mặt sưng đỏ, sạm lại và hơi ngứa.

- Để da tự nhiên và không dùng them bất kỳ sản phẩm nào nữa, một thời gian sau da bắt đầu nhăn lại, mụn khô và nhân mụn bị bong ra kèm theo da mặt bị bong nhẹ.

- Lúc này, da còn ửng đỏ do còn non, sử dụng kem dưỡng hàng ngày thì da sẽ trắng hồng, mịn màng.
Khi làm đẹp bằng rượu thuốc, nên lưu ý:

- Tùy theo từng loại da mà quá trình hỗ trợ điều trị nhanh hay chậm, da dầu thường hỗ trợ điều trị nhanh hơn da khô và da thường.

- Khi sử dụng rượu thuốc trị mụn không nên dùng thêm loại mỹ phẩm nào, kể cả trang điểm hay sữa rửa mặt.

-  Không nên bôi lên vũng mắt, nên dùng cây nặn mụn cậy nhẹ những đầu mụn đã cứng, khi da ửng đỏ hoặc mẫn ngưa nên dừng lại ngay.

Vì chưa được kiểm chứng nên bạn không thể tùy ý sử dụng rượu thuốc trị mụn khi chưa hiểu rõ về da của mình. Tốt nhất, hãy áp dụng các cách trị mụn an toàn và có hiệu quả được chuyên gia làm đẹp khuyên dùng.
Bài viết trích nguồn tại: nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget