Chi phí niềng răng mắc cài cho trẻ

Từ khi sinh con ra cha mẹ luôn đặt vấn đề sức khỏe của con là hàng đầu. Vấn đề thể chất của trẻ là rất quan trọng. Bên cạnh sức khỏe thể chất thì cha mẹ cũng cần chú ý quan sát tới vấn đề răng miệng của con mình.

---Thông tin tham khảo: răng sứ cercon giá bao nhiêu

Vậy tại sao sức khỏe răng miệng lại quan trọng với trẻ?
Nếu sau khi đã mọc đủ răng vĩnh viễn mà răng bé mọc lệch lạc không đều hoặc bị hô… thì khớp cắn không đúng và chức năng ăn nhai không tốt thì việc ăn uống không đảm bảo. Như vậy cũng ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó nếu có bị răng sâu nhiều cũng có thể ảnh hưởng tới tim mạch không tốt. Bậc phụ huynh cần chú ý và có can thiệp sớm đối với trẻ bị bệnh răng miệng.

Chi phí niềng răng mắc cài cho trẻ
Niềng răng sớm cho trẻ có tốt không?

Giai đoạn trẻ em từ 13 đến 17 tuổi rất thích hợp để niềng răng vì lúc này cấu trúc xương hàm của trẻ rất dễ nắn chỉnh nên thời gian chỉnh nha nhanh hơn người trưởng thành.

Nhiều mẹ có đưa con đi khám răng và có nhu cầu niềng răng thế nhưng không biết nên chọn lựa mắc cài nào là phù hợp?

Thông thường loại mắc cài inox rất thích hợp với trẻ nào hiếu động vì loại mắc cài này cố định và vững chắc. Ngoài ra nếu trẻ nào đã có nhận thức kỹ về sự thẩm mỹ thì các mẹ có thể lựa chọn loại niềng răng không mắc cài

Đối với loại niềng răng có chi phí cao nhưng tính thẩm mỹ cao. Nếu trẻ sử dụng loại này thì các mẹ cần chú ý nhắc nhở trẻ giới hạn tháo khay niềng vì khi trẻ tháo khay niềng quá nhiều thì ảnh hưởng đến thời gian niềng có thể kéo dài hơn dự tính.

Trong phương pháp niềng răng không mắc cài thì có 2 loại để phụ huynh lựa chọn cho trẻ đó là: Niềng răng không mắc cài Clear Aligner có chi phí khoảng 33 đến 35 triệu và phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign khoảng 70 đến 120 triệu. Để thêm nhiều thông tin thì các mẹ nên đến nha khoa trực tiếp tham khảo bảng giá cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget