Có nên phẫu thuật hàm hô không?

Gương mặt của bạn trông không được cân đối bởi do cấu tạo xương hàm mà bạn mắc phải tình trạng hô. Vậy hàm hô là gì và có cách nào để khắc phục tình trạng hàm hô. Mời bạn tìm hiểu các thông tin sau để đưa ra sự lựa chọn cho mình Có nên thực hiện phẫu thuật hàm hô không? tẩy trắng răng tự nhiên bằng cách nào? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Có nên thực hiện phẫu thuật hàm hô không?


Có nên thực hiện phẫu thuật hàm hô hay không?

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp có thể khắc phục tình trạng hô hiệu quả tối ưu. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành dời xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Đường mổ được thực hiện bên trong khoang miệng nên bạn sẽ không lo lắng bị để lại sẹo sau khi điều trị.


Hiện nay, giải pháp này ra đời khắc phục được hầu hết những hạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng. Chỉ cần thực hiện 1 lần điều trị bạn đã có thể xóa bỏ hoàn toàn nỗi mặc cảm hàm hô của mình. Trong khi việc khắc phục tình trạng hô bằng niềng răng tốn của bạn khá nhiều thời gian nhưng đôi khi lại không được hiệu quả cao.

Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô

– Khách hàng là cả nam và nữ trên 18 tuổi

– Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.

– Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.

– Dành cho những khách hàng đang có nhu cầu chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn

Phẫu thuật hàm hô là dịch vụ đơn giản hay phức tạp

Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô là phương pháp có ưu điểm vượt trội và độ an toàn cao. Sau khi thăm khám tổng quát, các bác sĩ sẽ cho lời khuyên và giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp. Phẫu thuật hàm hô là phương pháp đòi hỏi những yêu cầu rất cao về chuyên môn và chức năng mới đảm bảo ca điều trị thành công. Vì vậy, tốt nhất khi có ý định thực hiện phẫu thuật hàm hô chúng ta nên đến những trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện cho đảm bảo an toàn. Xin giới thiệu với các bạn nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây đánh giá cao. Tại đây, trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn là BS Nguyễn Quang Tiến Thạc sĩ về Chỉnh hình Răng Mặt của Trường ĐH Y khoa Quốc tế Münster – CHLB Đức. Bạn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật hàm hô tại đây.

Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây sẽ giúp bạn hiểu một cách chi tiết về phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578




TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget